• sofa đẹp
  • Sofa đẹp

TIN TỨC - TƯ VẤN

Tham khảo mẫu sofa văng ấn tượng và tiện nghi nhất

Tham khảo mẫu sofa văng ấn tượng và tiện nghi nhất

Sofa văng là một trong những sản phẩm nội thất được yêu thích và lựa chọn nhiều trong thời gian gần đây. Cùng tham khảo các mẫu sofa văng ấn tượng được hoàn thiện bởi Moresofa, hi vọng sẽ mang đến thật nhiều gợi ý có thể khiến bạn lựa chọn ngay cho mình một mẫu sản phẩm nội thất cho phòng khách vô cùng ấn tượng và sang trọng.

Sofa hiện đại

Vẻ đẹp sang trọng đầy ấn tượng của bộ sofa văng ba hiện đại vỏ bọc nâu tinh tế kết hợp sofa đơn màu xanh độc đáo giữa phòng khách căn hộ chung cư.

Sofa hiện đại

Bộ sofa bọc da tân cổ điển được làm theo phong cách tân cổ điển có thể uốn cong theo từng đường nét nên mang lại cho không gian tiếp khách của bạn sự sang trọng, đẳng cấp

Sofa hiện đại

Mẫu sofa văng đẹp được thiết kế hiện đại, đơn giản, nhẹ nhàng phù hợp với mọi không gian cũng như tận dụng được nhiều ngôi nhà tạo cảm giác rộng thoáng hơn

Sofa hiện đại

Mẫu sofa da cao cấp được thiết kế kiểu dáng văng tiện lợi là lựa chọn hoàn hảo cho hoàn hảo cho phòng khách biệt thự hiện đại.

Sofa hiện đại

Thu hút với bộ sofa da sang trọng được thiết kế vuông vắn kiểu dáng văng gọn gàng của phòng khách căn hộ chung cư hiện đại.

Sofa hiện đại

Sự kết hợp ấn tượng giữa thiết kế sofa tân cổ điển dáng văng tiện lợi với sofa đơn màu xanh độc đáo cho phòng khách biệt thự thêm ấn tượng.

Sofa hiện đại

Sofa văng hiện đại bố trí trong phòng khách nhỏ của căn hộ chung cư giúp không gian thoáng đãng, tối ưu diện tích cho ngôi nhà.

Sofa hiện đại

Mẫu sofa bọc da thật kiểu dáng hiện đại mang đến cho không gian phòng khách thêm phần nổi bật và sang trọng

Sofa hiện đại

Phòng khách căn hộ chung cư vừa thoáng đãng tiện lợi lại sang trọng đẳng cấp với bộ sofa hiện đại bọc da màu nâu cao cấp thiết kế kiểu dáng văng gọn gàng.

Sofa hiện đại

Bộ sofa được thiết kế theo kiểu văng ba tiện lợi với phong cách hiện đại trẻ trung cùng vỏ bọc nhung êm ái giúp không gian phòng khách chung cư nhỏ thoáng đãng, tinh tế mà ấm cúng.

Sofa hiện đại

Lựa chọn nội thất hoàn hảo cho phòng khách biệt thự là thiết kế sofa tân cổ điển cao cấp từ khung gỗ óc chó và chất liệu da màu kem sang trọng được thiết kế kiểu dáng văng tiện lợi.

Trên đây là một số mẫu sofa văng đẹp được làm với nhiều phong cách hiện đại, tân cổ điển. Bạn yêu thích mẫu sofa nào, liên hệ ngay với Moresofa để được tư vấn và tư vấn cho bạn. 

Related

 
 

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng sản xuất sofa: Phường Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555( Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]