• sofa đẹp
  • Sofa đẹp

TIN TỨC - TƯ VẤN

 20 mẫu thiết kế sofa căn hộ, nhà phố, biệt thự lựa chọn tốt cho không gian sống

20 mẫu thiết kế sofa căn hộ, nhà phố, biệt thự lựa chọn tốt cho không gian sống

Thiết kế nội thất phòng khách nhỏ hiện đại với nội thất sofa bọc da cao cấp vừa dùng làm nơi tiếp khách vừa là không gian thư giãn của các thành viên trong gia đình


Ấn tượng với vẻ đẹp sang trọng của bộ sofa khung gỗ óc chó cao cấp được thiết kế theo kiểu dáng góc tiện lợi và vỏ bọc da tone nâu trầm ấm thích hợp cho phòng khách nhà phố biệt thự.


Sofa văng là lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách căn hộ chung cư tiện lợi linh hoạt mà ấm cúng với vỏ bọc nhung xám trầm lắng cùng ghế đơn bọc da độc đáo, sang trọng.


Bộ sofa bọc da cao cấp cho phòng khách chung cư gồm: 2 ghế đơn màu ghi xám và 1 dài màu nâu tây tạo điểm nổi bật cho không gian căn phòng


Phòng khách chung cư diện tích nhỏ, hay phòng khách hẹp một chiều thì lựa chọn những bộ sofa bọc da hiện đại


Lựa chọn sofa hiện đại thiết kế đơn giản kiểu văng tiện lợi vẫn đầy sang trọng đẳng cấp với khung gỗ óc chó và đệm da nâu cho phòng khách căn hộ chung cư thêm ấn tượng.


Thu hút với vẻ đẹp sang trọng của thiết kế sofa hiện đại dáng góc tiện nghi được bọc da cao cấp của bộ sofa nâu nổi bật giữa phòng khách biệt thự, nhà phố.


Thiết kế sofa kiểu dáng góc với phong cách hiện đại trẻ trung được bọc da cao cấp với tone xanh khác lạ kết hợp chân sắt chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách chung cư.


Mẫu sofa góc chữ L bọc da màu đen hiện đại cho phòng khách chung cư


Bộ sofa da xám bóng cao cấp thiết kế theo kiểu dáng góc tối ưu không gian kết hợp chân sắt thanh thoát phù hợp với phòng khách biệt thự, nhà phố hiện đại.


Lựa chọn sofa văng hiện đại chất liệu da cao cấp cùng sắc nâu sang trọng cho phòng khách căn hộ chung cư thêm thoáng đãng, tiện nghi.


Thiết kế sofa theo phong cách hiện đại kiểu dáng góc tiết kiệm không gian với vỏ bọc da sang trọng mà thanh thoát của chân sắt và tone xanh độc đáo thích hợp với phòng khách căn hộ.


Mẫu sofa bọc da thật kiểu dáng hiện đại mang đến cho không gian phòng khách thêm phần nổi bật và sang trọng


Bộ sofa bọc da với lối thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng không đi sâu vào các chi tiết trạm khắc hay trang trí mà nhấn mạnh vào tính công năng tạo sự thuận tiện hơn cho gia chủ


Không gian phòng khách căn hộ chung cư vừa sang trọng vừa thoáng đãng với tâm điểm là bộ sofa kiểu dáng góc hiện đại được bọc da tone trầm cao cấp.


Sự kết hợp độc đáo của mẫu sofa tân cổ điển vỏ bọc da cao cấp được thiết kế theo kiểu văng đơn giản với ghế sofa đơn bọc nhung ấm áp và tone xanh tươi mới là trung tâm ấn tượng của phòng khách chung cư


Mẫu sofa bọc da cao cấp kiểu dáng góc tiện lợi là lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách căn hộ với nét đẹp thanh thoát của chân sắt, sang trọng của chất liệu da cao cấp và tươi mới củasắc xanh độc đáo.


Lựa chọn bộ sofa góc hiện đại với vỏ bọc da tone kem sang trọng kết hợp chân sắt thanh thoát, khỏe khoắn cho phòng khách biệt thự, nhà phố thêm thu hút.


Phong cách thiết kế hiện đại trẻ trung của bộ sofa da nâu cao cấp kết hợp khung gỗ óc chó là gợi ý tuyệt vời cho phòng khách biệt thự, nhà phố


Mẫu sofa da cao cấp với kiểu dáng chữ L nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích không gian căn nhà


Related

 
 

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng sản xuất sofa: Phường Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555( Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]