• sofa đẹp
  • Sofa đẹp

TIN TỨC - TƯ VẤN

Những hình ảnh đẹp ngất ngưởng của mẫu sofa văng màu vàng nổi bật

Những hình ảnh đẹp ngất ngưởng của mẫu sofa văng màu vàng nổi bật

Những hình ảnh đẹp ngất ngưởng của mẫu sofa văng màu vàng nổi bật

Một trong những gam màu nổi bật của sofa văng gây ấn tượng mạnh, tạo điểm nhấn cho căn phòng khách trở nên sinh động hơn là sofa văng màu vàng và sofa văng màu vàng kem. Kê sofa văng màu vàng trong không gian phòng có gam màu tối sẽ rất nổi bật, tạo điểm nhấn và làm bừng sáng không gian. Dưới đây Moresofa gửi tới bạn một một số hình ảnh đẹp về mẫu sofa văng màu vàng mới ra gần đây với kiểu dáng đa dạng, kích thước linh hoạt. Sẽ là những hình ảnh đẹp ngất ngưởng khiến ai cũng ao ước. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng nhé!

Sofa văng màu vàng – xét về phong thủy

Màu vàng là màu thuộc ngũ hành Kim. Theo quy luật tương sinh thì ngũ hành Kim tương sinh ra ngũ hành Thủy. Do đó, màu vàng hợp nhất mệnh Kim và sau đó là đến mệnh Thủy. Điều đó cho thấy nếu bạn có chút hướng phong thủy thì sofa văng màu vàng rất hợp với những người có mệnh như đã nói trên.

sofa-vang-mau-vang-t...

Gợi ý mẫu sofa văng màu vàng kem tân cổ điển đẳng cấp dành cho biệt thự, nhà phố sang trọg

Sofa văng màu vàng – trẻ trung, năng động rất hiện đại

Bạn là người cá tính và mong muốn trang trí không gian phòng khách theo sở thích thì sofa văng màu vàng sẽ là một gợi ý tuyệt vời giúp mang lại sự cảm nhận trẻ trung, năng động, cá tính, mang đậm chất hiện đại trong đó. Màu sắc yêu thích bộc lộ tính cách của bạn. Nếu bạn có gu thẩm mỹ cao thì màu vàng cũng rất dễ phối với các món đồ nội thất khác. Đừng bỏ lỡ sự trải nghiệm thú vị này cho phòng khách nhà mình bạn nhé!

Phân loại sofa văng màu vàng theo phong cách

Sofa văng màu vàng phong cách hiện đại, trẻ trung

Là một trong những phong cách không quá kén chọn và rườm rà là những thuật ngữ được dùng để chỉ những sản phẩm được thiết kế theo kịp xu hướng mới nhất của thời đại, thường được đông đảo các bạn trẻ yêu thích đó chính là phong cách hiện đại, với những đường nét vuông vắn, khỏe khoắn dứt khoát tạo nên một sự đơn giản nhất định trong từng sản phẩm mang lại. Nếu bạn yêu thích sự mới mẻ, theo xu hướng của thời đại thì phong cách thiết kế sofa văng màu vàng hiện đại này rất phù hợp.

sofa-vang-dabo-mau-v...

Mẫu sofa văng màu vàng bọc da bò hiện đại, tiện nghi

Sofa văng màu vàng phong cách tân cổ điển sang trọng

Không phải tự nhiên mà phong cách này lại được cho là sang trọng và đẳng cấp. Bởi lẽ phong cách mang vẻ quý tộc này thường đi liền với màu vàng. Từ xưa màu vàng luôn được các vua chúa coi trọng, nó thể hiện quyền lực và mức độ cao sang. Ngày nay, phong cách tân cổ điển đa số đều chọn lựa màu vàng làm tone màu chủ đạo được đông đảo các gia chủ biệt thự, chung cư cao cấp ưa chuộng và chọn lựa. Sofa văng màu vàng tân cổ điển chính là một trong những món đồ nội thất thể hiện điều đó. Mời bạn cùng ngắm nhìn một số mẫu sofa màu vàng tân cổ điển:

sofa-vang-mau-vang-k...

Một góc nhìn tổng quan của mẫu sofa văng màu vàng bọc da tân cổ điển sang trọng

sofa-mau-vang-tcd2

Chiêm ngưỡng mẫu sofa văng màu vàng bọc da khung gỗ óc chó cao cấp, tinh tế

Phân loại sofa văng màu vàng theo chất liệu

Sofa văng màu vàng bọc da sang trọng

Một trong những chất liệu thể hiện độ sang trọng đó là chất liệu sofa văng bọc da, rất sang trọng và tinh tế. Ở Moresofa da có 2 loại là sofa văng màu vàng da công nghiệp và sofa văng da thật nhập khẩu. Bạn yêu thích sofa văng chất liệu da nào thì hãy liên hệ chúng tôi để được tham khảo.

sofa-vang-mau-vang-t...

Gợi ý mẫu sofa văng màu vàng kem tân cổ điển khung gỗ óc chó đẹp từng cm dành cho biệt thự, nhà phố cao cấp

Sofa văng màu vàng bọc vải tinh tế

Đây là một dòng chất liệu sofa thịnh hành và phổ biến nhất, bởi sự đa dạng phong phú về họa tiết hoa văn sinh động và trẻ trung. Chiếm được rất nhiều sự yêu thích của nhiều đối tượng sử dụng. Bạn yêu thích sự trẻ trung thì mẫu sofa văng bọc vải này rất phù hợp.

Sofa văng màu vàng bọc nỉ êm ái

Có lẽ xét về mặt êm ái và dễ chịu thì không có chất liệu sản phẩm nào đã kể trên đây có được. Đặc trưng của sofa màu vàng bọc nỉ là độ mềm mại, ấm áp, yêu thương rất phù hợp cho những ngôi nhà có người già và trẻ em sử dụng. Đây cũng là một dòng sofa màu vàng gây hot trong thời gian qua. Hãy thử trải nghiệm mẫu sofa văng màu vàng bọc nỉ tuyệt vời này bạn nhé!

sofa-vang-mau--vang-...

Ấn tượng với mẫu sofa văng màu vàng bọc nỉ hiện đại, êm ái và mềm mại

Trên đây là một số ảnh sofa văng màu vàng đa phong cách, chất liệu phong phú được Moresofa sản xuất. Ngoài các mẫu được trưng bày sẵn tại showroom thì Moresofa nhận đặt, sản xuất mẫu sofa văng màu vàng theo kích thước và phong cách mà bạn yêu thích. Hãy liên hệ chúng tôi để được tham khảo và tư vấn chi tiết cho sản phẩm mà bạn đang quan tâm.

>>> Tham khảo thêm mẫu sofa văng chữ i được ưa chuộng hiện nay.
 

Related

 
 

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng sản xuất sofa: Phường Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555( Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]