• sofa đẹp
  • Sofa đẹp

TIN TỨC - TƯ VẤN

Chiêm ngưỡng các mẫu sofa da màu đen độc đáo và sang trọng

Chiêm ngưỡng các mẫu sofa da màu đen độc đáo và sang trọng

Chiêm ngưỡng các mẫu sofa da màu đen độc đáo và sang trọng

Vẻ đẹp cuốn hút từ những mẫu sofa da màu đen độc đáo, cá tính mang đến sự trầm trồ, ấn tượng với bất cứ ai khi bước chân vào phòng khách nhà bạn. Sau đây, Moresofa xin đề xuất đến bạn BST các mẫu sofa đẹp bọc da màu đen đẹp phù hợp với xu thế mới nhất hiện nay nhằm mang đến cho các gia chủ nhiều sự lựa chọn. Mời bạn tham khảo và sở hữu ngay một bộ sofa ưng ý nhất.

I. Có nên lựa chọn sofa da màu đen cho phòng khách?

1. Mang lại không gian sang trọng, đẳng cấp

Màu đen được xem là gam màu vô cùng được ưa chuộng trong mọi lĩnh vực cuộc sống, và nội thất cũng thế. Nhiều người nghĩ rằng, việc lựa chọn một bộ sofa da màu đen cho phòng khách ngôi nhà sẽ khiến cho căn phòng trở nên tối tăm, mất đi vẻ đẹp vốn có, tuy nhiên, nếu bạn khéo léo, bố trí sofa hợp lí thì chắc chắn rằng, không gian căn phòng của bạn sẽ trở nên đẳng cấp không gì sánh bằng.

 Sofa da màu đen

Sở hữu một bộ sofa màu đen tạo nên cho không gian phòng khách thêm phần đẳng cấp và sang trọng

Những bộ sofa da màu đen mang vẻ sang trọng, tinh tế đồng thời thể hiện sự quyền lực cho không gian phòng khách nhà bạn. Với bề mặt sofa bóng, mềm mại tạo điểm nhấn trong phòng khách nhà bạn.

Bên cạnh đó, sofa phòng khách màu đen lại dễ dàng kết hợp với nhiều đồ nội thất khác trong căn phòng như bàn trà, kệ tủ ti vi, tranh treo tường, bình hoa… giúp không gian nội thất thêm hoàn hảo và tiện nghi hơn.

2. Độ bền cao

Các mẫu sofa da màu đen sở hữu độ bền cao khi có thể sử dụng trong nhiều năm vẫn giữ nguyên vẻ đẹp. Hiện nay, chất liệu da bao gồm 2 loại:

+ Da thật: Làm từ 100% da động vật, trải qua quá trình xử lí mang lại vẻ sang trọng, cùng độ bền cao cũng như cảm giác ấm áp về mùa đông, mát mẻ về mùa hè.

+ Da công nghiệp: Đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện nay, với sự đa dạng trong từng màu sắc cùng mức giá thành vừa phải phù hợp với mức đầu tư của nhiều gia đình.

Ngoài ra, khung sofa được lựa chọn với chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp như tần bì, sồi, óc chó nhập khẩu được xử lí chống ẩm, mối mọt, tạo độ chắc chắn trong quá trình sử dụng, đảm bảo sản phẩm luôn bền bỉ với thời gian có khi lên tới hàng chục năm.

3. Vệ sinh nhanh chóng, an toàn sức khỏe

Có thể nói, việc lựa chọn ghế sofa da màu đen được xem là gợi ý vô cùng hoàn hảo cho không gian phòng khách. Màu đen của bộ sofa da giúp dễ dàng che đi những vết bẩn ố không xử lý hoàn toàn hay những vết bụi bẩn chưa kịp xử lý… Với bề mặt bóng, khó thấm nước, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng vệ sinh làm sạch sofa chỉ với một chiếc khăn ẩm.

 Sofa da màu đen

Ấn tượng với mẫu sofa da góc L màu đen, đây được xem là xu hướng mới nhất được nhiều khách hàng lựa chọn

Tại Moresofa, chúng tôi lựa chọn chất liệu da nhập khẩu cao cấp từ nhiều nước như Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản… có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, đầy đủ chứng nhận CO-CQ, đảm bảo sức khỏe cho gia chủ trong quá trình sử dụng, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

4. Phong thủy

Việc bố trí đúng hướng không chỉ tạo cho không gian phòng khách thêm phần tiện nghi, sang trọng mà còn mang lại sự may mắn, thịnh vượng cũng như tiền tài và uy quyền cho chính gia chủ, vô cùng phù hợp với gia chủ mệnh Mộc và Thủy.

Sofa da màu đen được xem là tone màu lạnh, bạn nên hạn chế lựa chọn sử dụng cho phòng ngủ, phòng bếp, phòng trẻ em, không chỉ làm giảm đi tính thẩm mĩ mà còn mang đến sự xui xẻo cho mọi người.

II. Tổng hợp 10 mẫu ghế sofa da màu đen đẹp cho phòng khách

Nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, Moresofa tổng hợp đến bạn top 10 mẫu ghế sofa phòng khách bọc da màu đen phù hợp với xu hướng mới nhất của năm. 

 Sofa da màu đen

Mẫu sofa da màu đen kiểu dáng chữ i ấn tượng, tạo điểm nhấn cho không gian tiếp đón khách của gia chủ

 Sofa da màu đen

Sofa phòng khách màu đen bọc da toàn bộ, phần khung gỗ tự nhiên nhập khẩu kết hợp chân sắt cao cấp tạo sự chắc chắn trong quá trình sử dụng

 Sofa da màu đen

Gợi ý mẫu sofa góc bọc da kiểu dáng chữ L hiện đại cho phòng khách chung cư nhỏ

 Sofa da màu đen

Hình ảnh mẫu sofa bọc da giá rẻ phù hợp với mức đầu tư của nhiều gia đình

 Sofa da màu đen

Sofa chữ I bọc da màu đen được bố trí song song, kết hợp bàn trà cách điệu tạo nên phòng khách độc đáo, cuốn hút hơn cả

 Sofa da màu đen

Mẫu sofa góc chữ L với thiết kế vuông vắn, đơn giản, giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho không gian phòng khách chung cư

 Sofa da màu đen

Sự kết hợp hài hòa giữa tone màu đen của bộ ghế sofa bọc da với nội thất khác trong căn phòng, tạo sự thoải mái và dễ chịu hơn

 Sofa da màu đen

Đừng bỏ qua mẫu sofa màu đen này cho phòng khách nhà bạn nhé!

 sofa-da-mau-den-11

Sofa bọc da tân cổ điển màu đen với lối thiết kế độc đáo, từng đường nút múi đều đặn tạo sự nổi bật và quyền quý

 Sofa da màu đen

Sofa bọc da thật được lựa chọn tại phòng khách biệt thự, thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mĩ của chính gia chủ

Trên đây là một số mẫu sofa bọc da màu đen dành cho nhiều không gian phòng khách chung cư, nhà phố, biệt thự cũng như những lợi ích khi lựa chọn một sofa sofa phòng khách màu đen. Nếu bạn cảm thấy ấn tượng với mẫu sofa nào trên đây, hãy liên hệ ngay tới Moresofa để được tư vấn và sản xuất sofa theo yêu cầu của bạn. 

>>> Hình ảnh mẫu sofa da đẹp và độc đáo cuốn hút mọi ánh nhìn.

Related

 
 

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng sản xuất sofa: Phường Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555( Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]